Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG CỬA HÀNG SHOP THỜI TRANG NAM Tại Bạc Liêu

Công TyThiết kếshop thoi trang nam nu ba bau me va be Q 1, Q.2, quận 3, quận 4, Q.5, Q.6, Q.7, quận 8, Q.9, Q.10, Q.11, quận 12, Q.Tân Bình, quận Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 



 

Kinh doanh shop thời trang đang là một xu thế hot và hầu hết lựa chọn. Hiện nay giới trẻ luôn luôn chuộng những model độc đáo và quyến rũ.
Làm gi để không gian nội thất shop thời trang để lại dấu ấn, cái nhìn thiện cảm trước tiên với khách hàng ?
Thiết kế ra sao để phù hợp và giữ chân được khách hàng ?
Làm thế nào để lại dấu ấn đặc trưng nhất thương hiệu SHOP của chủ SHOP và là nơi dừng chân khách hàng nhất định phải mua sắm ?
Để đạt được mọi sự tốt trong kế hoạch kinh doanh, các bạn nên chú ý các điểm sau :


1. Thiết kế dáng-mẫu shop thời trang tùy thuộc đối tượng khách hàng



Nhằm vào những đối tượng khách hàng mua sắm chính mà thiết kế mẫu mã và gam màu khác nhau.
Ví dụ như SHOP chủ yếu cho thời trang công sở thì vận dụng kiểu thiết kế thi công với các gam màu tinh tế cho shop, sẽ tạo cho người mua sắm vui hơn khi lựa chọn các chiếc sơmi hoặc váy mặc đi làm. Thiết kế shop thời trang kiểu này càng sang và tao nhã bao nhiêu thì để lại của khách hàngthượng đế bấy nhiêu.

2. Sử dụng kiếng kết hợp vài sáng tạo mĩ thuật trong thiết kế shop thời trang


Hiện  nay, một số phương pháp thiết kế mới rất mới lạ của shop thời trang, sử dụng nhiều tấm kiếng lồng ghép, đèn màu cùng các tranh nghệ thuật, làm cho cảm nhận thoáng rộng cho quí khách hàng vào cửa hiệu. Màu sắc của ánh đèn cũng rất quan tâm, không quá chói sáng, để làm cho cảm giác dễ chịu cho khách hàng dễ nhìn ngắm lựa chọn mặt hàng mình yêu thích.


3. Thiết kế shop thời trang trẻ trung


bắt mắt, chất lượng và công năng là điều bạn phải quan tâm. Bên cạnh đó, ệ thống ánh sáng, bài trí trưng bày sản phẩm cũng cần được thiết kế hài hòa. Quầy thu ngân cũng cần được thiết kế cẩn thận bởi đây là nơi để lại ấn tượng cuối cùng của khách hàng trước khi họ rời khỏi shop., trưng bày sản phẩm thích hợp sẽ tạo được dấu ấn đặc trưng tốt nhiều thiện cảm với khách hàng. Việc sử dụng sắc màu thích hợp với thời trang và tên tuổi của shop là vô cùng quan trọng, nhất định in đậm trong ký ức khách hàng.
Bạn nên chọn cách bài trí hợp lý bố cục nhất, mục đích người mua sắm đến nắm bắt nhanh nhất các đặc điểm điểm chính của sản phẩm.


Hãy liên lạc ngay về dịch vụ nội thất hôm nay, để nhận tư vấn miễn phí về thiết kế chuyên về mặt thiết kế shop mỹ phẩm. Đã hơn 10 năm về đúc kết kinh nghiệm chuyên ngành nghề thiết kế nội thất shop mỹ phẩm cao cấp. Aeros đã khảo sát thiết kế nội thất trên rất nhiều các mẫu nội thất hoàn hảo theo các kiểu kiến trúc mô hình, theo tùy yêu cầu đơn đặt hàng của Các bạn.



Công ty Aeros đặc biệt công việc thiết kế shop như : thiết kế shop thời trang, thiết kế shop giày dép, thiết kế shop quần áo bà bầu và trẻ em, shop cửa hàng, shop showroom, shop cửa hiệu các loại,...v..v…, hoặc thiết kế thi công tùy từng hầu như các mô hình shop tùy thuộc đơn đặt hàng của quí vị.
Aeros lập trụ sở tại TPHCM, Hà Nội và một số chi nhánh đại diện đặc biệt thiết kế các shop tại Tỉnh Long An, Tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh thành trên 65 tỉnh thành. 

 


 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Giải đáp nhiệt tình, báo giá chi tiết cụ thể, không quản số lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.

 


nguồn: thiết kế nội thất

http://thietkenoithatshop.com/thiet-ke-shop-thoi-trang-d4.html

http://aeros.vn/thiet-ke-thi-cong-shop-showroom/

thiet ke shop thoi trang tai Tp HCM, Bình Dương,Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu,  Cần Thơ, Soc Trăng, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Bạc  Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Bến Tre, Mỹ Tho, Tân An, Cao Lãnh, Long Xuyên, Rạch Giá, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak, Dak Nông, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét