Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Công Ty Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Chung Cư Tại Long Xuyên

Cách Thiết Kế Nội Thất Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí bên trong chung cư diện tích nhỏ là một việc hơi khó, đây là một công việc khó cho các chủ nhà đang có một căn hộ chung cư có diện tích hơi hẹp. Thiết kế bên trong căn hộ chung cư đem lại một phong cách nghệ thuật mới, hòa cùng nhiều sắc màu khác nhau tạo phong cách cá biệt cho khuôn viên đang ở sống.


Không gian phòng khách, quí khách cần vận dụng chủ yếu là màu sắc trắng, một số kiến trúc sư đã sáng tạo áp dụng màu trắng nhằm cải thiện diện tích khuôn viên  phòng khách. Và việc quí khách phải làm gì với phạm vi này, vì có thể phạm vi chật chội cho nên chủ nhà đưa ra cách khác, và diện tích rộng thì càng lại có nhiều phương án cải thiện phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được bố trí với một bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kiếng và các chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo ra căn phòng ăn thanh lịch và cuốn hút, sát bên là một chiếc tủ rượu nho nhỏ màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải sắp xếp quá nhiều đồ dùng, ta chỉ cần xác định điểm chính làm nổi bật căn phòng và chú ý vào điểm cơ bản đó như bộ sofa, một góc tường với tông màu độc đáo, thảm trải sàn.


Dùng tông màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để tạo ra chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. Kiểu mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng nhìn rất tinh tế nhằm bắt mắt bạn. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết hòa cùng với các màu sắc nhã nhẹn như xanh, xám sẽ đem tới cho Quí khách một phạm vi thả lỏng đầy cá tính. 



Trang trí lắp đặt nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc nơi đây cũng được thiết kế nhỏ gọn, tông màu phòng ngủ là sự hòa cùng của hai gam màu căn bản đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là tông màu này tạo sự dễ chịu và giúp bạn dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên muốn thiết kế thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Ngoài ra, kê một cái bàn để làm việc và một giá sách treo tường. Sự mộc mạc trang hoàng khoa học đẹp xem là hiệu quả đem lại sự thành công trong Lắp đặt bố cục bên trong phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ Lắp đặt bố cục nội thất phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng những yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, thiết bị giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải sắp xếp một cách hợp lý.


TRẢI NGHIỆM HƠN 10 NĂM ĐẶC BIỆT THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ NHẬN THẤY SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp tận tình, báo giá chi tiết, không quản lượng công việc ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Tp HCM,Bình Dương,Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Tỉnh Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Tỉnh An Giang,thị xã Bến tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Lâm Đồng, TP Pleiku,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Phú yên,Bình Định,Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét