Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 8, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 1, Q 2, Q 3, Q 4, Q.5, quận 6, quận 7, Q 8, Q.9, Q 10, Q 11, Q.12, Q TÂN BÌNH, TÂN PHÚ, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Sắp xếp bố cục nội thất chung cư diện tích nhỏ là một việc không dễ dàng, chính đây là một việc khó cho những gia chủ đang có một căn hộ chung cư có phạm vi hơi chật hẹp. Sắp xếp bố cục bên trong căn nhà chung cư mang một cái nhìn nghệ thuật mới, phối hợp nhiều sắc màu khác nhau để tạo điểm nhấn cá tính cho diện tích không gian sống.


diện tích phòng khách, quí khách nên sử dụng chủ yếu là màu sắc trắng, các kiến trúc sư đã khéo léo áp dụng màu trắng mục đích cải thiện diện tích khuôn viên  phòng khách. Và việc các bạn phải làm gì với diện tích không gian này, lý do có thể phạm vi chật chội cho nên chúng ta đưa ra cách khác, và diện tích rộng thì càng có nhiều cách làm lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được thiết kế với một bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kiếng và các chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho phòng ăn thanh lịch và sang trọng, sát bên là một chiếc tủ rượu nhỏ nhắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải trang hoàng quá nhiều đồ đạc, ta chỉ cần xác định điểm chính làm nổi lên căn phòng và tập trung vào điểm cơ bản đó như bộ sofa, một góc tường với gam màu ấn tượng, thảm trải sàn.


Vận dụng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này nhằm làm cho chủ nhân căn phòng một số giấc ngủ ngon và sâu. mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng đủ sức tinh tế làm hấp dẫn quí khách. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết kết hợp với những gam màu ấm cúng như xanh, xám sẽ đem đến cho quí khách một khuôn viên nghĩ ngơi đầy cá tính. 



Trang trí bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được lắp đặt nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc nơi đây cũng được thiết kế nhỏ gọn, tông màu phòng ngủ là sự hòa cùng của hai tông màu cơ bản đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự mờ ảo cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp quí vị dễ chìm vào giấc ngủ ngon.


Do khuôn viên căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên cần lắp đặt thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Và, đặt một chiếc bàn phục vụ làm việc và một kệ sách treo tường. Sự mộc mạc bài trí khoa học đẹp xem là hiệu nghiệm đem đến sự thành công trong Sắp xếp bố cục phiá bên trong phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ Sắp xếp bố cục nội thất phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng những yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, thiết bị giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải trang hoàng một cách thích hợp.


TRẢI NGHIỆM HƠN 10 NĂM CHUYÊN VỀ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: KHÁCH HÀNG SẼ THỰC SỰ SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ CHI PHÍ HỢP LÝ KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp nhiệt tình, báo giá chi tiết cụ thể, không quản lượng công việc ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Tp HCM,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Thị xã Sóc Trăng, Kiên Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,TP Bạc Liêu,Cà Mau,TP Châu Đốc,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Lâm Đồng, TP Pleiku, Kom tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét