Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận Tân Phú, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q.1, Q 2, Q 3, Q.4, quận 5, quận 6, Q.7, Q.8, Q.9, quận 10, Q.11, Q.12, TÂN BÌNH, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Q.Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Lắp đặt bố cục nội thất chung cư diện tích khiêm tốn là một điều hơi khó, chính đây là một việc khó cho các chủ nhà đang cư ngụ trong một căn hộ chung cư có phạm vi không rộng rãi lắm. Sắp xếp bố cục nội thất căn phòng chung cư đem lại một cái nhìn nghệ thuật mới, kết hợp nhiều gam màu khác nhau tạo điểm nhấn cá biệt cho Không gian sống.


khuôn viên phòng khách, quí vị cần dùng chủ yếu là tông màu trắng, các kiến trúc sư đã khéo léo áp dụng màu trắng để nới rộng không gian  phòng khách. Và việc quí khách phải làm gì với khuôn viên này, bởi vì có thể Không gian hẹp cho nên chủ nhà đưa ra phương án khác, và diện tích rộng thì lại càng có nhiều cách làm lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được bố trí với chiếc bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kiếng và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho phòng ăn thanh lịch và quyến rũ, sát bên là một chiếc tủ rượu nhỏ nhắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải trang trí quá nhiều đồ dùng, ta chỉ cần xác định điểm nhấn làm nổi bật căn phòng và chú ý vào điểm chính đó như bộ sofa, một hốc tường với gam màu quyến rũ, thảm trải sàn.


Dùng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này mục đích làm cho chủ nhân căn phòng một số giấc ngủ ngon và sâu. Kiểu mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng cảm giác tinh tế mục đích hấp dẫn quí khách. Với gam màu nội thất trắng tinh khiết phối hợp với một số gam màu ấm cúng như xanh, xám sẽ mang tới cho quí vị một Không gian thả lỏng đầy cá tính. 



Sắp xếp bố cục phiá bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc trong này cũng được lắp đặt nhỏ gọn, tông màu phòng ngủ là sự kết hợp của hai gam màu căn bản đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự nét lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là tông màu này tạo sự dễ chịu và giúp Quí khách dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do khuôn viên căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên cần thiết kế thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ kê một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Ngoài ra, đặt một chiếc bàn để làm việc và một giá sách treo tường. Sự đơn giản trang trí khoa học đẹp xem là hiệu nghiệm mang tới sự thành công trong Trang trí phiá bên trong phòng ngủ diện tích hẹp.



Phòng ngủ Trang trí lắp đặt bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải bài trí một cách phù hợp.


BỀ DÀY HƠN 10 NĂM ĐẶC BIỆT THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ NHẬN THẤY SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ CHI PHÍ HỢP LÝ KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp tận tâm, báo giá cụ thể, không quản số lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại TP Hồ Chí Minh,Bình Dương,TP Long An, Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,Tỉnh An Giang,Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,TP Phan Thiết,tỉnh Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,TP Kon Tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét