Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận Bình Thạnh, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q.1, quận 2, Q 3, Q.4, Q.5, Q.6, quận 7, Q.8, quận 9, Q.10, Q 11, Q 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Q.Bình Tân, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Sắp xếp bố cục nội thất chung cư diện tích hẹp là một vấn đề hơi khó, đây là một việc khó cho các chủ nhà đang sở hữu một căn nhà chung cư có khuôn viên hơi hẹp. Trang trí lắp đặt nội thất căn nhà chung cư đem lại một phong cách nghệ thuật mới, kết hợp nhiều gam màu khác nhau nhằm tạo phong cách cá biệt cho khuôn viên đang ở sống.


Không gian phòng khách, quí khách cần phải áp dụng chủ yếu là màu sắc trắng, những kiến trúc sư đã sáng tạo áp dụng màu trắng để nới rộng diện tích  phòng khách. Và việc bạn phải làm gì với phạm vi này, bởi vì có thể khuôn viên hẹp cho nên gia chủ đưa ra cách khác, và Không gian rộng thì lại càng có nhiều cách làm lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được bố trí với một bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kính và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho phòng ăn thanh lịch và sang trọng, kế bên là một chiếc tủ rượu xinh xắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải bài trí quá nhiều đồ dùng, ta chỉ cần xác định điểm chính làm nổi lên căn phòng và chú ý vào điểm căn bản đó như bộ sofa, một hốc tường với màu sắc phong cách, thảm trải sàn.


Vận dụng tông màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này mục đích làm cho chủ nhân căn phòng một số giấc ngủ ngon và sâu. mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng nhìn rất tinh tế mục đích bắt mắt bạn. Với màu sắc nội thất trắng tinh khiết hòa cùng với các màu sắc ấm áp như xanh, xám sẽ đem tới cho quí khách một khuôn viên thả lỏng đầy cá tính. 



Trang trí nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được lắp đặt nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc chỗ này cũng được bố trí nhỏ gọn, tông màu phòng ngủ là sự phối hợp của hai tông màu cơ bản đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự nét lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là màu sắc này tạo sự dễ chịu và giúp Quí khách dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn hộ chung cư nhỏ hẹp nên phải bố trí thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Và, đặt một chiếc bàn để làm việc và một kệ sách treo tường. Sự mộc mạc bài trí khoa học đẹp xem là công năng mang tới sự thành công trong Trang trí phiá bên trong phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ Lắp đặt bố cục nội thất phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng những yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải trang trí một cách hợp lý.


TRẢI NGHIỆM HƠN 10 NĂM CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: KHÁCH HÀNG SẼ THỰC SỰ SỰ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI ĐỒNG LÒNG HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Hỗ trợ tận tâm, báo giá cụ thể, không quản lượng công việc ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Tỉnh Cà Mau,Tỉnh An Giang,Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,TP Nha Trang,Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Phú yên,Bình Định,Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét