Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 4, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q 1, Q 2, Q 3, Q 4, quận 5, Q 6, quận 7, Q.8, Q.9, Q.10, Q.11, quận 12, Q TÂN BÌNH, Tân Phú, BÌNH TÂN, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ là một vấn đề hơi khó, đó là một công việc khó cho những bạn đang cư ngụ trong một căn phòng chung cư có diện tích không rộng rãi lắm. Lắp đặt bố cục bên trong căn nhà chung cư mang một phong cách nghệ thuật mới, phối hợp nhiều sắc màu khác nhau để tạo phong cách cá tính cho diện tích không gian sống.


Không gian phòng khách, quí khách cần sử dụng chủ yếu là màu sắc trắng, các kiến trúc sư đã sáng tạo sử dụng màu trắng để cải thiện diện tích không gian  phòng khách. Và việc bạn phải làm gì với phạm vi này, vì có thể khuôn viên hẹp cho nên các bạn đưa ra phương án khác, và Không gian rộng thì càng có nhiều phương án lắp đặt lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với một bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kiếng và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại làm cho căn phòng ăn thanh lịch và lôi cuốn, kế bên là một chiếc tủ rượu xinh xắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải trang trí quá nhiều vật dụng, ta cần xác định điểm chính làm nổi lên căn phòng và tập trung vào điểm chính đó như bộ sofa, một góc tường với màu sắc độc đáo, thảm trải sàn.


Sử dụng màu sắc nhẹ nhàng trong phòng ngủ này mục đích tạo cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. mẫu phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng nhìn rất tinh tế làm bắt mắt các bạn. Với gam màu nội thất trắng tinh khiết hòa cùng với những màu sắc ấm cúng như xanh, xám sẽ mang tới cho quí khách một khuôn viên thả lỏng đầy cá tính. 



Lắp đặt bố cục bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được thiết kế nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc trong này cũng được lắp đặt gọn nhẹ, màu sắc phòng ngủ là sự phối hợp của hai màu sắc chính đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự nét lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là màu sắc này tạo sự dễ chịu và giúp quí vị dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do phạm vi căn hộ chung cư nhỏ hẹp nên phải bố trí thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Bên cạnh đó, đặt một cái bàn để làm việc và một kệ sách treo tường. Sự dân dã trang hoàng khoa học đẹp xem là hiệu nghiệm đem tới sự thành công trong Lắp đặt bố cục phiá bên trong phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ Lắp đặt bố cục bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, vật dụng giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải bài trí một cách hợp lý.


VỚI UY TÍN HƠN 10 NĂM CHUYÊN THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ SỰ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI ĐỒNG LÒNG HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp tận tâm, báo giá chi tiết, không ngại khối lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố HCM,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,tỉnh Bạc Liêu,Cà Mau,Long Xuyên,Bến Tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, TP Pleiku, Kom tum, Dak lak,Dak Nông,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét