Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOP TÚI XÁCH ĐẸP Tại Trảng Bàng, TÂY NINH

Công Ty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, quận 2, Q.3, Q.4, quận 5, Q.6, Q.7, Q.8, quận 9, Q.10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là dịch vụ đi đầu trong thi công thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros luôn phấn khởi mang đến cho quí vị các mẫu thiết kế shop túi xách phong cách và quyến rũ nhất
Để thu hút được khách hàng từ cái nhìn trước tiên khi bước chân vào một shop đó chính là diện mạo của shop. Và nơi đây là nơi bài trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế shop túi xách yêu cầu nhân viên thiết kế phải: cân nhắc, óc thẩm mỹ. Cách vận dụng màu sắc phải thích hợp với túi xách tên tuổi cho mỗi shop, việc thiết kế điện chiếu sáng, túi xách sao cho phù hợp, độc đáo có hệ thống để khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ lắp đặt bố cục nội thất sao để mang về hiệu quả cao về mặt kiến trúc cũng như thẩm mỹ cho không gian tiệm.


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu chủ đạo của cửa hàng chính là Tông màu trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led viền quanh các ngăn để đồ, phía hậu tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đó là phần phối màu với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là yếu tố bắt buột với một cửa hàng túi xách, khách hàng sẽ dễ dàng ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, mỗi túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ trưng bày


Với shop túi xách, kệ, tủ trưng bày là phần vô cùng quan trọng. Bạn cần dựa vào trên kích cỡ, kiểu dáng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, mẫu mã, kích thước của tủ trưng bày sao cho mỗi chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Bên cạnh đó, màu sắc của kệ trang trí cũng tô thêm giá trị của chiếc túi. Do đó, cần phối màu kệ trang trí sao cho hợp lý để mỗi chiếc túi trở nên ấn tượng hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Dù cửa hàng bạn có diện tích hẹp nhưng cần bố trí kệ, tủ sao cho phù hợp để đảm bảo khoảng không gian đi dạo cho khách trong cửa hàng. Đồng thời, quí vị cần trang bị cho cửa hiệu một vài chiếc gương soi. Khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và thú vị khi ngắm mình với chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : hay thường thì người mua đã có địa điểm. Nhưng một vài điểm cơ bản sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Phác thảo nơi mở shop và ý tưởng: việc đây là căn bản số một của thợ thiết kế Nội thất Aeros với người mua
- Xây dựng ý tưởng trên thông số thực tế: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán sơ bộ của dự án thiết kế thi công cửa hàng sản phẩm của bạn  trên mặt bằng 2D
- Nhất trí thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Thống nhất hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất quá trình tư vấn phác thảo. Nội thất Aeros sẽ đưa cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể thuê thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thi công : bước cuối cùng để có 1 shop hàng hóa như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ chi tiết, quý khách có thể nhờ dịch vụ Aeros thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố Hồ Chí Minh,TP Thủ Dầu Một,TP Long An, Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,Bạc  Liêu,Cà Mau,An Giang,Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,Tỉnh Phú Yên,Bình Định,Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét