Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOP TÚI XÁCH ĐẸP Tại Dĩ An, BÌNH DƯƠNG

Công Ty Thiết kế shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, Q.2, Q.3, Q.4, quận 5, quận 6, quận 7, Q.8, quận 9, Q.10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là công ty tiên phong trong bài trí thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros rất vui mang về cho quý khách những mẫu thiết kế shop túi xách phong cách và quyến rũ nhất
Để lôi cuốn được khách hàng từ cái nhìn đầu tiên khi đi vào một shop đó chính là bề thế của shop. Ở đây là nơi bài trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí tiệm túi xách yêu cầu người thiết kế phải: cân nhắc, óc mĩ thuật. Cách vận dụng màu sắc phải phù hợp với túi xách tên tuổi của mỗi một cửa hàng, việc thiết kế ánh sáng, túi xách sao cho phù hợp, bắt mắt có hệ thống để người mua dễ tìm thấy. ý tưởng lắp đặt bố cục bên trong sao để mang lại hiệu quả cao về mặt thiết kế hay thẩm mỹ cho không gian tiệm.


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc cơ bản của cửa hàng chính là Game màu trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led viền quanh các ngăn để sản phẩm, phía sau tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đây là phần pha màu với phương án trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là yếu tố bắt buột với một cửa hàng túi xách, quí khách hàng sẽ dễ nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, mỗi một túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ cuốn hút hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ trang trí


Với tiệm túi xách, kệ, tủ trang trí là phần vô cùng quan trọng. Bạn cần căn cứ trên kích thước, kiểu dáng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, chiều cao rộng của tủ bài trí sao cho mỗi chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ trang trí cũng nói lên giá trị của chiếc túi. Do đó, cần phối màu kệ trang trí sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Bố trí nội thất


Dù cửa hiệu bạn có không gian nhỏ nhưng hãy lắp đặt kệ, tủ sao cho hợp lý để chắc chắn khoảng không gian đi dạo cho khách bên trong tiệm. Không chỉ vậy, bạn còn lắp đặt cho shop một vài chiếc gương soi. Quí khách hàng sẽ vô tư thoải mái và thấy hấp dẫn khi ngắm hình ảnh sánh chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : thường thì người mua đã có địa điểm. Tuy vậy một vài điều chính sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Đưa ra nơi mở shop và ý tưởng: bước này là quan trọng số một của thợ thiết kế Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tại: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán sơ qua của công trình thiết kế thi công cửa hàng sản phẩm của bạn  trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế 3D : thợ thiết kế thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Thống nhất hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất việc trợ giúp thiết kế. Nội thất Aeros sẽ trao cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thi công : bước sau cùng để có 1 cửa hàng hàng hóa như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ thực nghiệm, quí vị có thể nhờ Nội thất Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thi công cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Long An, Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,Bạc  Liêu,Tỉnh Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,TP Phan Thiết,Khánh Hòa,Lâm Đồng, TP Pleiku,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét