Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ Tại Mỹ Phước, BÌNH DƯƠNG

Cty thiết kế thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Q 1, Q.2, quận 3, quận 4, quận 5, Q.6, quận 7, quận 8, Q.9, Q.10, Q.11, Q.12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Q.Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Thiết kế phía trong Shop vàng bạc cần tạo được một  không gian thanh lịch và trang nhã.


Sắp đặt bố cục nội thất showroom, tiệm trang sức theo phong cách hiện đại  là cách sắp xếp, cách sắp xếp bố cục không gian với những kệ, tủ trưng bày bằng gỗ và gương mộc mạc, được chia thành từng ngăn nhỏ, tạo nên tô thêm lên đường nét của những khuyên tai,…, nói lên sự sang trọng, vẻ đẹp của hàng trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc áp dụng sắc màu thích hợp với tính chất, đặc điểm của tên tuổi và trang sức trong tiệm là rất quan trọng. Cách lựa chọn kết hợp gam màu quá đơn điệu trong nội thất. có thể làm cho nữ trang kém đi vẻ hấp dẫn trong mắt khách mua. Hơn nữa, việc bố trí hệ thống ánh sáng, thiết kê trưng bày nữ trang đều là các yếu tố cần phải đặc biệt chú trọng khi Sắp đặt bố cục nội thất cửa hàng thời trang. Nhà thiết kế phải bố trí sao cho trang sức nổi bật, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi phái đẹp cần.

Không giống với các tiệm khác có thể bài trí theo nhiều phong cách, xu thế để tạo điểm nhấn riêng, thì nội thất cửa hàng trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ bài trí áo váy cưới luôn hướng đến một ý tưởng chung là một không gian bên trong Shop vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Các gam màu nên lựa chọn là những màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt những màu trắng, xám và nude vừa làm cho nét mới lạ, thanh lịch mà còn mang đến nét quý phái, lịch thiệp cho không gian phía trong.


Đồ trang sức là các sản phẩm vật tinh tế, vì thế các kệ bài trí trang sức cũng phải được lựa chọn tính toán kỹ. Chất liệu để thi công kệ tủ nên chọn loại gỗ kết hợp kính. Các loại chất liệu gỗ cũng rất đa dạng. Gỗ tự nhiên chất lượng tốt và tính mĩ thuật khá đẹp hơn nhưng chi phí khá cao. Có thể dùng chất liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cung cấp bề mặt gỗ y nguyên gỗ tự nhiên, vẫn mang các điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Một số chủng loại gỗ nêu trên có bề mặt với hình hài hoa vân vân gỗ, mang đến một không gian ấn tượng, trang nhã.


Nếu muốn thiết kế tới một không gian tươi trẻ hơn, có thể lựa chọn chất liệu gỗ MDF với tông màu đa dạng hơn. Bạn có thể thuê chủ tiệm bán kệ trưng bày tư vấn kỹ lưỡng hơn để có lựa chọn tốt nhất và có đươc chi phí kệ bài trí chi tiết nhất.

Trong Shop, quí vị nên đặt một số chậu cây kiểng để đưa thiên nhiên vào bên trong giúp cho không gian xanh, tươi vui hơn. Nếu bạn áp dụng những chậu cây nhỏ thì phải đặt chúng trên các kệ bài trí cây cảnh, bonsai.
Với mô tả ngắn gọn nội thất Shop được trang trí với sắc màu trang nhã, nhẹ nhàng. Phối hợp với hệ thống đèn sáng hiện đại. Tạo cho không gian phía trong này trở lên mờ ảo, quyến rũ khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với bề dày kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, nhiệt huyết với nghề, công ty dịch vụ Aeros nhất định sẽ đem lại cho chủ tiệm các ý tưởng thiết kế cửa tiệm, showroom phong cách  và chi phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố Hồ Chí Minh,Bình Dương,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Cà Mau,Long Xuyên,Bến Tre,Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,TP Đà Lạt, TP Pleiku,TP Kon Tum, Dak lak,Dak Nông,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét