Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Dầu Tiếng, BÌNH DƯƠNG

Cty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, quận 2, Q.3, quận 4, Q.5, quận 6, quận 7, quận 8, Q.9, Q.10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là đơn vị tiên phong trong thi công thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros rất vui đem đến cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách phong cách và ấn tượng nhất
Để lôi cuốn được khách hàng từ ánh mắt đầu tiên khi đi vào một cửa hàng đó chính là diện mạo của shop. Tại đây là nơi trưng bày các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Lắp đặt bố cục tiệm túi xách bắt buột nhân viên thiết kế phải: tỉ mỉ, óc thẩm mỹ. Phương pháp dùng màu sắc phải phù hợp với túi xách nét đặc trưng của mỗi shop, việc bố trí điện chiếu sáng, túi xách sao cho phù hợp, mới lạ có hệ thống để người mua dễ tìm thấy. ý tưởng lắp đặt bố cục bên trong sao để đem đến hiệu quả cao về mặt kiến trúc và hoặc xinh đẹp cho không gian tiệm túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc chính của shop chính là Tông màu trắng sứ được thiết kế chạy đèn led đi quanh các ngăn để đồ, phía sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đây là phần pha màu với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là yếu tố bắt buột với một cửa hàng túi xách, khách hàng sẽ dễ ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, mỗi một túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ cuốn hút hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ bài trí


Với shop túi xách, kệ, tủ trang trí là phần vô cùng quan trọng. Quí vị cần căn cứ trên kích thước, kiểu dáng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, chiều cao rộng của tủ bài trí sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ trưng bày cũng nói lên diện mạo của chiếc túi. Do vậy, cần thiết kế kệ bài trí sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên cuốn hút hơn.


4. Bố trí nội thất


Dù cửa hiệu bạn có không gian hẹp nhưng cần bố trí kệ, tủ sao cho hợp lý để đảm bảo khoảng không gian đi lại cho khách trong tiệm. Đồng thời, bạn cần trang bị cho cửa hàng một vài chiếc gương soi. Người mua sẽ rất thoải mái và thú vị khi ngắm hình ảnh đeo chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa mặt bằng : hay thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số điều cơ bản sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Phác thảo địa điểm và ý tưởng: bước này là căn bản nhất đối với các kỹ sư Nội thất Aeros với khách hàng
- Dàn dựng ý tưởng trên số liệu thực tế: Nội thất Aeros lên bản vẽ, tính toán khái quát của dự án thiết kế thi công shop túi xách của bạn  trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ thử nghiệm thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Duyệt hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc việc tư vấn thiết kế. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho quí vị bộ hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thi công : bước cuối cùng để có 1 shop túi xách như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ thực nghiệm, quý khách có thể nhờ Nội thất Aeros thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thực hiện dự án cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Tỉnh An Giang,thị xã Bến tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Lâm Đồng, TP Pleiku, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Phú yên,TP Quy Nhơn,Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét