Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Căn Hộ Chung Cư Tại Thủ Thừa, LONG AN

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là một lực khỏe khoắn để truyền tải tinh thần, tạo sự khác biệt vào không gian nhỏ của quí khách. Mách nhỏ một vài gợi ý sử dụng tông màu cho căn phòng của quí khách.
Gam màu sử dụng các màu sắc nội thất được rất nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện đại:



1. Tông màu tươi sáng và sử dụng một tông cho nội thất


Theo góc nhìn, các gam màu tươi như màu vàng, xanh lá làm không gian của quí khách.có vẻ rộng hơn thực tế. Bạn áp dụng màu xanh lá cây cho phòng ăn bởi vì đem về cảm giác thỏa mái và khuyến khích xã hội.


2. Màu sắc sặc sỡ


Tông loại này có thể cơ thể lấn lướt đi sự căng thẳng sau thời gian làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng rất xấu tới tâm lý một số người bị trầm cảm.
Màu hồng luôn sử dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho baby. Tông màu tươi trẻ này chắc chắn sẽ đem lại cảm giác hưng phấn, chớ nên dùng cho chỗ phòng làm việc vì chúng có thể làm cho cảm giác mất năng lượng.
Màu trắng thường dành cho những người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là phòng tắm hay thường được sơn màu trắng. Màu này không những tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho em bé hen suyễn, hạn chế liên quan phổi và tăng năng lượng. Bài trí màu này nhẹ trong phòng chắc rất hữu ích cho việc phục hồi sức khỏe của bệnh nhân, cần quan tâm là phục hồi nhiệm vụ chức năng phổi.

1 nhận xét:

  1. Bài viết hay. Cảm ơn admin, bên mình chuyên thiết kế thi công quảng cáo và nội thất mình xin đóng góp thêm thông tin cho blog của admin ạ. Chân thành cảm ơn admin và mọi người:

    Công ty quảng cáo nội thất Sáng Tạo là chuyên thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo, logo mica - inox - tôn... mặt dựng alu - aluminium, backdrop văn phòng công ty, thi công chuỗi nhận diện thương hiệu nhãn hàng (thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo, quầy tủ kệ trưng bày, POSM, Booth trưng bày hội chợ triển lãm...).
    Tham khảo thêm tại:
    + Thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo
    + Làm bảng hiệu công ty, cửa hàng, đại lý phân phối
    + Công ty quảng cáo nội thất SÁNG TẠO
    + Thiết kế thi công shop thời trang
    + Thiết kế thi công shop điện thoại
    + Thiết kế thi công quầy tủ kệ trưng bày sản phẩm
    + Làm bảng hiệu công ty uy tín giá tốt tại hcm
    + Làm thế nào để tìm được công ty quảng cáo uy tín
    + Thiết kế thi công shop mỹ phẩm

    Trả lờiXóa