Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Nhà Phố Tại Thị xã Tây Ninh, TÂY NINH

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là một lực mạnh mẽ để truyền tinh thần, khởi tạo sự khác biệt đến căn phòng của gia chủ. Tổng hợp một sự trải nghiệm sử dụng tông màu cho căn phòng của quí khách.
Xu hướng sử dụng các màu sắc nội thất được nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Màu sắc tươi sáng và áp dụng một tông xuyên suốt


Theo đôi mắt nhìn, các gam màu sắc nhã như màu vàng, xanh kem nhạt khiến cho phạm vi của quí vị.có vẻ lớn hơn thực tế. Gia chủ áp dụng màu xanh nhạt cho phòng ăn hoặc phòng khách vì nó đem về cảm giác sảng khoái và khuyến khích xã hội.


2. Màu sắc sặc sỡ


Tông loại này giúp cơ thể vượt đi đi những mệt nhọc sau thời gian làm việc. Việc phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu có thể ảnh hưởng xấu tới tâm lý những người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng thường vận dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho baby. Gam màu sắc dễ thương này chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hưng phấn, nhưng sử dụng cho chỗ phòng làm việc vì chúng nhất định đem lại trạng thái mất năng lượng.
Màu trắng hay thường dành cho phần lớn người thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do nhà vệ sinh hay thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ em hen suyễn, hạn chế ảnh hưởng phổi và cũng cố sinh khí. Trang trí màu này nhẹ trong phòng sẽ tiện lợi cho việc phục hồi sức khỏe của bệnh nhân, chú ý là cải thiện việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét